Admin narong

หน้า:  1  2  3  4  5  6  (ต่อไป)
โดย Admin narong - Tuesday, 9 July 2013, 01:28PM
  งานเทคโนฯ บริการถ่ายรูปนักเรียน และครู ทุกขนาด ทั้งสีและขาวดำ ในราคาย่อมเยาว์

ขอเชิญใช้บริการที่ห้องสตูดิโอ ชั้น 2 อาคารพระเทพฯ (ข้างห้องอินเตอร์เน็ต) ทุกวันทำการ

โดย Admin narong - Sunday, 19 June 2011, 02:22PM
  เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2554 เวลา 15.40 น. ชมรมเอวีได้นัดหมายสมาชิกใหม่เข้ารับความรู้พื้นฐานการถ่ายภาพนิ่งที่ห้องสตูดิโอ โดยพี่มิวเป็นผู้ให้ความรู้พื้นฐานแก่น้องๆ เป้าหมายในกิจกรรมครั้งนี้เพื่อให้สมาชิกใหม่ได้มีความเข้าใจในเรื่องการถ่ายภาพเบื้องต้นซึ่งจะเป็นบันไดทอดไปสู่การเป็นช่างภาพสมัครเล่นที่ดีในอนาคต
1 2

โดย Admin narong - Thursday, 19 May 2011, 10:56AM
  เรียนสมาชิกบ้านเบญจม์ทุกคน เพื่อทราบ

ด้วยข่าวสารบ้านเบญจมฯนั้นมีอยู่มากมายหลากหลาย ซึ่งหลายๆคนในบ้านเบญจมฯไม่มีโอกาสรับรู้ว่ามีกิจกรรมอะไรบ้างเกิดขึ้นในรั้วเหลืองน้ำเงินแห่งนี้... การประชาสัมพันธ์ผ่านเสียงตามสายก็ดี หรือการติดข่าวสารตามแผ่นป้ายประกาศในส่วนงานต่างๆก็ดี ต้องยอมรับว่าไม่มีโอกาสสื่อได้อย่างทั่วถึง แต่ด้วยโรงเรียนของเรานำเทคโนโลยีเว็บไซต์เข้ามาใช้(ที่เรียกว่าเทคโนโลยี web 2.0) และพัฒนาจนเป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งในเว็บไซต์นั้นจะมีข่าวสารของโรงเรียน ตลอดจนลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของหน่วยงานภายในโรงเรียนหลายเว็บไซต์ด้วยกัน และในเว็บไซต์ดังกล่าวก็มีข้อมูลข่าวสารที่ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านเบญจม์ได้รับทราบเรื่องที่เกี่ยวข้องได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง

ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะเชิญสมาชิกบ้านเบญจม์เข้าใช้เทคโนโลยีที่เรามีให้ทั่วถึงซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วน

ส่วนที่ 1 อยากจะขอให้ทุกหน่วยงานใช้เทคโนโลยีเว็บไซต์โรงเรียนเผยแพร่ข่าวสารให้นักเรียนรับทราบกันทุกหน่วยงาน..และอยากจะให้ถือเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่จะใช้การประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์อีกช่องทางหนึ่งอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนที่ 2 อยากจะเชิญให้ทุกคนเข้าตรวจสอบข้อมูลข่าวสารจากเว็บไซต์ของโรงเรียนทุกวัน ทั้งนี้เพื่อความรู้เท่าทันในกิจกรรมที่แต่ละภาคส่วนมีส่วนร่วมจัดขึ้น และให้ถือเป็นวัฒนธรรมองค์กรอีกเรื่องหนึ่งด้วย

จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
งานเทคโนฯ
19 พ.ค.54

โดย Admin narong - Sunday, 26 December 2010, 11:51AM
  ตอนนี้อยากรู้ว่าครูของเราคิดอะไรกันอยู่เกี่ยวกับการใช้สื่อการเรียนการสอน... ความต้องการของครูนั้นต้องการให้มีการอบรมสื่อประเภทไหนอย่างไรบ้าง... ยิ่งตอนนี้สื่อออนไลน์กำลังมาแรงครูมีความต้องการใช้หรือไม่

ถ้าต้องการกรุณาแจ้งไปที่งานเทคโนฯนะครับ เราจะพยายามจัดให้ตามความต้องการของครูครับ

โดย Admin narong - Monday, 20 September 2010, 05:02PM
  เนื่องจากการประชาสัมพันธ์อาจจะอ่อนด้อยทำให้ โครงการทีวีออนไลน์ไม่แจ้งเกิด  ดังนั้นงาน เอวี จึงจะเริ่มใช้กลยุทธ์ใหม่มาเชิญชวนทั้งครูและนักเรียน ร่วมกิจกรรมทีวีวาไรตี้ โดยจะเชิญครูหรือนักเรียนทีมีความสามารถมาออกทีวีกัน ด้วยการถ่ายทอดสด หรือบันทึกเทป  ซึ่งทีมงานจะได้คุยปรึกษากันในช่วงปิดภาคเรียนนี้

จึงมาขอเกริ่นนำเอาไว้ก่อน นะครับ

หน้า:  1  2  3  4  5  6  (ต่อไป)